Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Những điều chủ yếu thúc đẩy tôi học rồi sau đó phát triển thành huấn luyện viên các môn yoga

Chúng tôi  bắt đầu học yoga ngay chính tôi không còn trẻ nữa. Mặc dù ngay chính tôi bốn lăm tuổi nhưng mà ở phòng học có nhiều nữa thành viên có độ tuổi cao hơn ngay bản thân tôi.Số tuổi không chỉ những chưa phải sẽ là trở ngại mà ngược lại sẽ là  1 cái lợi ích.

Nếu tất cả bạn đã là sang tuổi cao. Hình dung về sự việc học động tác yoga dường như là rất có thể khiến các bạn thoái chí rất đặc biêt nếu là Hot yoga, điều ấy thật ra sẽ nguy hiểm hơn nữa. bên cạnh hầu hết đều là hầu hết hoc viên đang ít tuổi, mạnh khỏe, sức mạnh bền. Điều đó dường như là  chỉ còn thích hợp cho các người chưa có nhiều nếp nhăn, bờ vai còn săn chắc. Đa số tư thế đứng nghiêng bất bình thường càng làm có thêm các điều lo lắng. Nhưng yoga không đúng sẽ chỉ là “ít” hay là “thừa hơn”. Trừ phi các bạn lại đi so sánh đối với bạn ở trong thời gian bản thân bạn lớn dần lên kèm theo trưởng thành nằm ở trong cuộc sống.
Ngay chính tôi chính là chỉ một người đã luyện tập bài tập yoga đã cao tuổi vì vậy chính tôi mong muốn nói bản thân tôi đã luyện tập trải qua phần nhiều các kiểu môn yoga riêng biệt trong hơn mười lăm năm trời. Điều ấy đồng nghĩa đúng là tôi không đúng là một người non từng trải. Tuy nhiên là chính bản thân tôi đã cảm thấy lo âu trong khi mà chính tôi có ý định tiến tới là hlv hướng dẫn tập yoga. Bất ngờ bản thân tôi thấy cơ thể mình đã già nua, cơ bắp không còn tính hoạt bát, khô và những sợ hãi – chính bản thân tôi tự vấn liệu rằng chính bản thân mình cũng có thể làm được điều đó.
Nhưng mà sau đây thật ra là những lí giải vì sao mà tôi có thể biết thì là tôi có thể đi cùng với tôi có thể chắc là rằng tất cả những người nào ở lứa tuổi giống như là tôi hay là cao độ tuổi hơn nữa thì cũng đều có khả năng là tập luyện cùng lúc chỉ dẫn bộ môn yoga.
1. Tất cả các bạn có khả năng thành hiện tượng
Tất cả các bạn có đủ kinh nghiệm sống để mà các học viên tin là họ cũng đều có thể sẻ chia tới bạn nhiều thứ đáng quý. Họ cũng đủ khôn ngoan để mà có thể biết rằng là tất cả các bạn không bao giờ ngừng tìm hiểu. Chúng ta có thể làm hình mẫu cho rât nhiều ai cũng có tuổi tác giống như tất cả các bạn các người mà đôi khi đều cảm nhận ít sảng khoái cho đa số người hướng dẫn còn ít tuổi. Các bạn chứng minh với các con cháu trong nhà các bạn cả các những ai còn ít tuổi là rằng  bạn có khả năng thực hiện được những điều mà mang lại ý nghĩa cho lối sống – rằng thì có một lối lập luận tích cực thì là gần như sẽ tốt hơn cho dù là có ở bất kể tầm tuổi nào.
2. Chúng ta rèn luyện những phương pháp luôn lạc quan
Lúc mà các bạn ở vào độ tuổi trung niên, đặc biệt hơn nếu tất cả các bạn chính là phái yếu, tất cả các bạn có 1 khuynh hướng ẩn giấu bản thân mình đi. Đó đúng là các vấn đề của môi trường ngày nay nơi mà rất nhiều người mà trẻ tuổi vẫn luôn được là đánh giá rất cao kèm theo đối với xu hướng cổ vũ tới 1 lối sống tự do. Tất cả các bạn được tự do phạm phải những sai lầm và thì ít sự quan tâm dành cho vẻ ngoài của chính bản thân mình. Có một cái điều sự may mắn chính là tất cả các bạn luyện tập được rằng cách để không cần phải quá sợ mọi điều mọi người nào đó nghĩ về chính bản thân mình – điều này thích hợp về cảm giác ở trong những người mà tập luyện môn yoga.

3. Bạn đã từng trải qua.
Bạn mang theo nhiều trải nghiệm đến phòng tập luyện. Ngay khi từng trải hơn, bạn càng chia sẻ bộ môn yoga đến với suy ngẫm sâu sắc hơn. Thật sự thì bởi tuổi tác có thể mà các bạn nhiều hơn các lo âu, buồn phiền. Đó chính là những thứ mà bạn sẽ cần qua được để mà tìm được cảm nhận rất thoải mái ở trong tư thế Chim bồ câu, dáng nửa của chim bồ câu hoặc là các tư thế thư thái như một xác chết (gọi cách khác Savasana).

4. Bạn hiểu biết rất rõ môn yoga
Bạn có thể sẽ ám ảnh một chút đói với các khuyết điểm ở con người của mình nếu như tất cả các bạn có được phản ứng xu hướng tốt với vấn đề về tuổi tác. Không phải đúng chính là bản thân bạn không hy vọng một cơ thể chuẩn tuy nhiên chính bản thân bạn trân trọngcoi trọng các giá trị trong cơ thể hơn. Các bạn học tập những cách coi trọng khỏe mạnh có được chứ không phải là thách thức giới hạn sức chịu đựng của bạn. Chúng ta cũng quan tâm đến với kết nối ở giưa thân,trí,tâm. Hơn nửa cuộc đời thật sự xảy ra trong suy nghĩ và tâm hồn của chúng ta cùng với chính các bạn có thừa sắc sảo để dành quan tâm chính mình ở trong đúng chỗ.
Vì nhiều điều trên đây khiến tôi khởi động công việc tuyển dụng giáo viên Yoga của chính mình. Chính tôi muốn là tất cả các bạn đều đăng kí, mọi độ tuổi, tất cả nơi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét